Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Lỗi Khi Bắt Cái và Báo Ù trên Chắn Vạn Văn

Blog Tai Chan Van Van thấy có bạn thắc mắc về lỗi Bắt Cái và Báo Ù trong game với nội dung như sau.

khi vấn trước tôi ù mà khi bắt cái ngũ lai nhảy thành cái lục lá sao. khi tôi ù thì lại báo xướng sai cước.
và rất nhiều ván chơi tôi chờ ù mà toàn bị người khác đè mà khi đó bốc nọc lên thì đúng con tôi ù. thế là sao????????????



Chào bạn! Trường hợp của bạn Chắn vạn văn xin trả lời như sau:
+ HÌnh ảnh bạn gửi hệ thống báo bạn xướng thừa cước thông vì ván bài trước bạn không thắng hoặc bạn hòa thì bạn không thể xướng cước thông bạn nhé. Bạn chú ý là nếu ván trước bạn bị ù đè thì hệ thống cũng không tính bạn được ù ván trước bạn không được xướng thông bạn nhé.
+ Ván bài bạn chờ ù mà bị người khác ù đè nghĩa là người chơi ở cửa trên bốc nọc đúng quân chờ ù họ được quyền ưu tiên ù trước gọi là ù đè bạn nhé
+ Còn vấn đề bạn nói bốc cái ngũ thành cái lục bạn bạn vui lòng cho chúng tôi biết khoảng thời gian bạn chơi để chúng tôi kiểm tra lại log của ván đấu.

Cảm ơi bạn đã tham gia chắn vạn văn, chúc bạn có những ván đấu vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét